Bí quyết làm đẹp da bằng tổ yến sào dành cho phụ nữ sau sinh

Thứ nhất: Sau khi sinh ăn Tổ yến sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều sữa cho em bé bú, giúp trẻ phát triển toàn diện và tăng cường sức đề kháng.

Thứ hai: Yến sào giúp cho mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh nhờ các dưỡng chất vì sức khỏe của phụ nữ sau sinh thường suy giảm rất nhiều, cơ thể trở nên yếu ớt, hệ tiêu hóa còn yếu, khó hấp thụ thức ăn, các mô cơ liên kết dưới da bị giãn, các cơ và mô cơ liên kết khác cũng bị giãn ra để đáp ứng tình trạng tăng trọng lượng của cơ thể trong giai đoạn mang bầu. Các mẹ dù sinh thường hay sinh mổ cũng đều chịu các chấn thương khi sinh nở. Đặc biệt là thiếu Canxi và Sắt, thêm vào đó, sau khi sinh, do áp lực chăm con nên các mẹ thường khá căng thẳng và lo âu.

     Tổ Yến Khánh Hòa – Yến Na được biết đến là một thực phẩm có công dụng đẹp da, các sản phẩm yến sào sau khi được chế biến thành món ăn sẽ là những thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho chị em phụ nữ. Dưới đây là những món ăn với yến sào giúp làm đẹp da, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh.

Yến sào hầm sữa tươi

Lựa chọn Tổ Yến sào Khánh Hòa – Yến Na chế biến món ăn Yến sào Hầm sữa tươi để tăng cường sức khỏe cho người dùng. Trong sữa tươi cũng có chứa nhiều thành phần tốt cho sắc đẹp như làm trắng da, mịn da, chống lão hóa,…

Món ăn với tổ yến sào này có công dụng rất tốt cho các chị em phụ nữ sau sinh có tác dụng làm đẹp da, mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống và giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể.

NA BEAUTY NATURAL

Yến sào đu đủ

Đây là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng khi trong yến sào có chứa nhiều những loại chất làm tăng cường chống lão hóa, chống nếp nhăn trên da. Trong khi đó, đu đủ chín có chứa nhiều vitamin A, C để chống làm khô da, tốt cho mắt. Với phụ nữ sau sinh, đu đủ có thể được xem là thần dược giúp bạn lấy lại vóc dáng và làn da khỏe mạnh. Đặc biệt những ngày hè nóng bức, thì yến sào hầm đu đủ là sự lựa chọn số một giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Bạn có thể ướp lạnh (không nên ăn cùng với đá vì có thể làm mất đi hương vị của món ăn) để cảm nhận sự thanh mát của yến sào và đu đủ trên đầu lưỡi.

NA BEAUTY NATURAL

Chè tổ yến trái cây

Bạn nên sử dụng những loại trái cây tốt cho da như táo, đu đủ, lựu, dưa hấu,… . Sử dụng kết hợp giữa tổ yến sào và trái cây chính là công thức để vừa mang đến món tráng miệng dễ ăn lại vừa có tác dụng chăm sóc sắc đẹp.

NA BEAUTY NATURAL

Trên đây là một số cách sử dụng yến sào để làm đẹp da mà chị em phụ nữ nên biết. Với phụ nữ vừa sinh con thì yến sào sẽ là cách bồi bổ sức khỏe mà vẫn giúp bạn giảm cân an toàn. Nên dùng yến sào đều đặn và kết hợp cùng trái cây, lưu ý nên dùng ít đường.

LƯỢNG DÙNG PHÙ HỢP CHO MẸ SAU SINH

 Phụ nữ có thể bắt đầu ăn Yến Tổ sau khi sinh 1 tháng.
 Lần đầu nên dùng một lượng yến nhỏ từ từ khoảng 3gr (1 tổ Yến đã làm sạch có thể ngâm nở, để ráo nước sau đó chia ra làm 4 phần & bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn dần).
 Từ lần sau, nếu thấy hiệu quả thì có thể dùng tiếp khoảng 1 đến 2 lần/ tuần.

==> Vì vậy, nếu tính về kinh tế giữa việc dùng Tổ yến so với dùng thực phẩm chức năng hay Vitamin tổng hợp thì dùng Yến rất rẻ & tốt hơn nhiều, vì 1 lạng (100gr) tầm khoảng 10 tổ, nếu ăn liên tục như trên thì có thể ăn được 40 lần mà 1 tuần chỉ ăn 1 đến 2 lần nên phải sau từ 5 đến 9 tháng mới hết một 100gr (lạng) yến.

CÁCH DÙNG
 Thời gian dùng Yến:
+ Nếu các mẹ nào hay bị lạnh bụng hoặc huyết áp thấp thì nên dùng Yến buổi sáng khi bụng còn đói.
+ Nếu các mẹ hay mất ngủ hoặc huyết áp cao thì nên dùng buổi tối trước khi ngủ để hấp thụ tổ yến hiệu quả hoàn toàn.
 Các mẹ có thể chế biến các món như: yến chưng hạt sen, yến chưng đường phèn, cháo yến,…khi chưng nên cho thêm vài lát gừng tươi để giữ ấm cơ thể & tốt cho tiêu hóa (không bị lạnh bụng).
 Và theo các chuyên khoa dinh dưỡng thì nên ăn Yến khi còn nóng hoặc ấm là tốt nhất, vì cơ thể dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn so với ăn lạnh. Đặc biệt là các mẹ mới sinh lại càng không nên dùng lạnh, nên ăn nóng để giữ ấm cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.